La Vang Tho*

Câu Lạc bộ tho* con nhái.

Wednesday, July 12, 2006

Hoa Co' Ti'm, Du*o*`ng em qua?

Cha`o qui' dzi.
Sao tu*. du*ng "ca^u la.c bo^. tho* con nha'i" im la*.ng de^'n the^' ?
Qui' dzi. thi si~ bie^'n da^u he^'t tro*n ro^`i ????
Di.nh la`m tie^'p ma^'y ba`i ke^? tie^'p chuye^.n Chu*o*ng Co^ng Tu*?, nhu*ng ma` tui so*. Chu*o*ng co^ng tu*? dzi`a nha` me'c ma'. Ro^`i ma' Chu*o*ng co^ng tu*? qua nha` tui "ma*'ng dzo^'n" ti'a ma' tui, tui la.i bi. a*n cho^?i lo^ng ga` ne^n tho^i.

Ma^'y nga`y da^`u tua^`n buo^`n qua' ma` ho^?ng ai la`m tho* de^? do.c ne^n tui ta*.ng qui' dzi. ba`i tho* na`y. La`m la^u ro^`i, di.nh la` kho^ng go*?i vi` bie^'t la` qui' dzi. kho^ng thi'ch tho* "la~ng ma.n", nhu*ng tha^'y qui' dz.i im la*.ng qua' ne^n cho qui' dzi. do.c de^? vui ma^'y nga`y da^`u tua^`n. Ne^'u kho^ng tha^'y dzui thi` kie^'m ai do' tho.c le'c nha.

HOA CO' TI'M, DU*O*`NG EM QUA ?

Em di ve^` cho^'n xa vo*`i
Co' cha*ng hoa ti'm ro*i ro*i be^n du*o*`ng ?
Co' cha*ng ke? tro^.m nho*' thu*o*ng ?
Vu vo* du*'ng do*.i le^` du*o*`ng nhu* to^i
Phu*o*ng na`y hoa da~ thu*a ro*i
Nhu*ng lo`ng sao va^~n chu*a vo*i nho*' ngu*o*`i
Ca^`u mong ngo.n gio' be^n tro*`i
Tho^?i hoa ve^` phi'a phu*o*ng tro*`i ngu*o*`i qua
Cho to^i nu*o*ng gio' lo*`i ca
Vu.ng ve^` to^i vie^'t da.o xa va*'ng ngu*o*`i
Ti`nh to^i xin hie^?u ho*~i ngu*o*`i !
Ngu*o*`i xa... to^i va*'ng nu. cu*o*`i tre^n mo^i.

Phuong Thanh

[tac pham? PT]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home